หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Vật phẩm cận chiến có khả năng chống đạn cực tốt trong ROS, bạn đã biết chưa?

Hệ thống các vật phẩm cận chiến trong Rules of Survival - ROS, thường không được các game thủ chú ý nhiều vì chúng thường không đóng góp được nhiều trong các giai đoạn giữa và sau của mỗi ván đấu.

Cũng được xếp vào dạng trang bị cận chiến, Riot Shield - Khiên chống bạo động, lại có năng lực khác hẳn, vượt trội so với các trang bị cận chiến khác. Đó là khả năng chống đạn rất tốt của nó.

Chính vì vậy, nếu được sử dụng đúng cách và phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội, Khiên sẽ có thể đóng vai trò quan trọng cả ở các giai đoạn giữa và sau của các trận chiến ROS căng thẳng.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn những thông tin cơ bản nhất cần biết về việc sử dụng khiên trong ROS. Hãy cùng nhau tìm hiểu và tập luyện với các thành viên khác trong team nhé!

Thông tin bước đầu về Riot Shield - Khiên chống bạo động

Tuy có kích cỡ rộng, dù thế khiên chỉ trong Rules of Survival vẫn chỉ cướp duy nhất 1 ô tựa như những loại vũ khí cận chơi khác như dao, chảo. đây là một điều khá vô lý, dù vậy cũng hài lòng đc vì khiên thực chất cũng có thể xem như là dạng vũ khí cận chơi. không chỉ có thế dù vậy sao Rules of Survival cũng chỉ là một trò chơi bắn súng/hành động, bắt buộc cần hệ thống hòm đồ tinh vi như trò chơi hóa trang e là cũng hơi...quá đà.
Khiên có khả năng ngăn đạn rất chất lượng nếu được sử dụng đúng chuẩn
Khiên có khả năng ngăn đạn rất chất lượng nếu được sử dụng đúng chuẩn
Đúng như cái tên gọi, khiên chỉ trong Rules of Survival dễ chơi là được dùng để làm che chắn, tiêu hao với chặn lại sát thương từ các pha tấn công của kẻ thù, dù cho là cận đấu tuyệt các phát bắn đau điếng.

Nếu sử dụng khiên đúng cách dán, lượng sát thương mà tool này có thể ngăn chặn sẽ làm bạn cần phải bất ngờ.

Kinh nghiệm thứ nhất: suy xét kỹ khi sử dụng khiên chơi đối chọi

Không muốn nói là...đừng nên cần đến khiên lúc tập luyện solo. mặc dù loài trang bị này khi dùng thực sự khiến cho người chơi cần phải chịu nhiều thiệt thòi về speed. chính vì như thế giỏi hơn hết là nên dùng nó lúc tập luyện bạn bè, để sở hữu được sự "cover" từ team người chơi mỗi khi chúng ta cầm khiên xông pha.

Đương nhiên không một ai cấm bạn dùng khiên đấu 1-1. tuy nhiên với tốc độ di chuyển bị hạn chế, mỗi lần cần đến khiên là bạn phải đối mặt và nguy hại biến thành miếng mồi ngon cho đối phương, đặc biệt là các tay thiện xạ sử dụng súng bắn tỉa.

Một Khả năng giúp bạn hạn chế nguy nan khi dùng khiên đi đối chọi là tận dụng tuyệt vị trí xung quanh làm các vật cản tự nhiên và thoải mái, giúp đỡ che chắn bớt tầm ngắm của kẻ địch ở 2 bên cánh cùng sau sườn lưng gamer - các Khu Vực hoàn toàn "phơi" ra khi bạn dùng khiên.
Người cầm khiên phải nhận ra sự giúp đỡ toàn diện từ cả nhóm
Người cầm khiên phải nhận ra sự giúp đỡ toàn diện từ cả nhóm
Kinh nghiệm thứ hai: Chân lý thuộc về...người cầm khiên

Khi dùng khiên trong phiên bản chiến bằng hữu, người cầm khiên rất cần phải sự giúp, ưu tiên hơn từ các đồng đội khác, có như thế bắt đầu phát huy hết được sức khỏe của thứ trang bị bổ trợ này.

Chi tiết, toàn team cần được giữ được liên lạc tốt trong quá trình 1 nhân viên sử dụng khiên. Người này ngoài các việc cản đạn cho team, còn cần phải làm nhiệm vụ trinh sát viên, báo chỗ đứng khả nghi cho cả team.

Ở chiều ngược lại, như đã nói ở bên trên, những nhân viên khác phải tìm kiếm mọi phương thức che chắn cho người cầm khiên ở những hướng "hở". còn nếu như không thì khả năng người này sớm bị "hẹo" vì đạn thù là không nhỏ.

Rất tốt là Anh chị em nên mặc kệ một số, thậm chí là nhiều cuộc đấu để rèn luyện “quy trình” sử dụng khiên làm thế nào cho thuần thục nhất. Thậm chí là còn hợp với từng chỗ đứng nổi trội trên mọi maps trong trò chơi. Có như vậy team bạn sẽ trở thành các “khiên thủ” khiến đối phương cực kì tức giận khi buộc phải cạnh tranh.
Khiên tuy nhiên mạnh nhưng bao gồm điểm yếu kém cố hữu rất cần phải chú ý
Khiên tuy nhiên mạnh nhưng bao gồm điểm yếu kém cố hữu rất cần phải chú ý
Các điều đội phải luyện như phân công hướng cover, dịch chuyển trong các trường hợp “khiên thủ” tiến giỏi lùi thế nào, tốt khi nào thì nhóm nên bóc tách để dồn toàn lực tấn công vị trí địch,...

Bên trên đấy là một vài thông báo với Trải Nghiệm bước đầu về sự việc cần đến khiên phòng vệ trong vòng trò chơi ROS. Như đã nói ở trên, việc kết hợp thuần thục giữa các nhân viên trong nhóm, biến Khiên biến thành một “chiến thuật” của cả nhóm là điều tiên quyết để phát huy hết sức mạnh của loài trang bị đặc biệt quan trọng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น